Xu hướng Digital Marketing 2018 [Infographic]

Hãy cập nhật những xu hướng Digital Marketing được dự báo sẽ dẫn đầu trong năm 2018 để có thêm những gợi ý cho bản kế hoạch Marketing trong năm mới!


Thế giới đang bước vào cuộc cách mạng 4.0, một cuộc cách mạng sản xuất mới gắn liền với những đột phá chưa từng có về công nghệ, liên quan đến kết nối Internet, điện toán đám mây, thực tế ảo... kéo theo đó hành vi của người tiêu dùng cũng dần thay đổi ngày càng gắn liền hơn với các thiết bị công nghệ, chính điều này đã thúc đẩy hoạt động Marketing trên môi trường Internet mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Hãy cập nhật những xu hướng Digital Marketing được dự báo sẽ dẫn đầu trong năm 2018 để có thêm những gợi ý cho bản kế hoạch Marketing trong năm mới!




Các hoạt động Marketing sẽ tác động đến thương mại lớn nhất vào năm 2018:
  • 20% đến từ tiếp thị nội dung
  • 14% liên quan đến "dữ liệu lớn"
  • Và 14% là trí thông minh nhân tạo
Người tiêu dùng muốn được cá nhân hoá
  • 74% khách hàng cảm thấy thất vọng khi nội dung trang web không được cá nhân hoá
  • 63% cảm thấy rất khó chịu bởi cách mà các thương hiệu tiếp tục dựa vào quảng cáo truyền thống
  • 78% người tiêu dùng có suy nghĩ tích cực hơn về thương hiệu nếu họ cung cấp cho họ nội dung có giá trị, thú vị và có liên quan
  • 59% khách hàng nói rằng sự cá nhân hoá ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của họ
  • 77% người tiêu dùng lựa chọn hoặc trả tiền nhiều hơn cho một thương hiệu mang lại trải nghiệm cá nhân cho họ
  • 78% khách hàng sẽ chỉ tương tác với lời đề nghị nếu họ được cá nhân hoá trước với những bản thỏa thuận gửi cho họ
Machine learning (khả năng học hỏi, nhận thức của hệ thống máy móc) được thiết lập để thay thế việc tối ưu hóa quảng cáo thủ công
  • 72% lãnh đạo doanh nghiệp gọi AI (trí tuệ nhân tạo) là "lợi thế kinh doanh"
  • 58% các nhà điều hành doanh nghiệp đã sử dụng phương pháp phân tích dự đoán trong các tổ chức của họ
  • 2025 thị trường của AI sẽ vượt qua 100 tỷ USD
  • 2020 85% tương tác của khách hàng sẽ được quản lý mà không cần đến con người

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.